TextBody

Kính chào Quý khách!

Hotline

Ưu điểm khi sử dụng trần thạch cao

12/08/2021

Khả năng chống cháy tốt:

Mức độ lan truyền lửa của những tấm thạch cao chống cháy rất thấp. Bởi bản chất của những tấm thạch cao vốn có cấu tạo gồm thạch cao khan và một lượng nhỏ thành phần nước, là một vật liệu rất khó phản ứng nhiệt, nó có khả năng cản trở sự lan truyền lửa cực tốt.

 Đa dạng về chủng loại:

Tấm thạch cao được chia thành 3 loại chính đó là tấm thạch cao tiêu chuẩn, tấm thạch cao chống ẩm, tấm thạch cao chống cháy. Những loại này có nhiều công năng đa dạng, phù hợp với từng không gian khác nhau:

    • Tấm thạch cao tiêu chuẩn thường được sử dụng cho toàn bộ không gian nội thất như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Tấm thạch cao này có giá thành rẻ hơn so với 2 loại còn lại.

    • Tấm thạch cao chống ẩm có kết hợp với những chất phụ gia không thấm nước và giấy chuyên dùng. Phù hợp với những khu vực có hơi ẩm và ẩm ướt như nhà vệ sinh hoặc khu vực bếp, có thể sử dụng bên ngoài trời hoặc nơi có mái che.

    • Loại thạch cao chống cháy được kết với hợp từ những tấm thạch cao chuyên dụng với lõi sợi thủy tinh và các chất phụ gia đã mang lại giải pháp an toàn tuyệt đối cho tường.

 Trọng lượng nhẹ, độ bền cao:

   Độ  dày của tấm thạch cao là 9,5-15 cm, tuy không dày lắm nhưng trọng lượng rất nhẹ khoảng 6-12Kg / ㎡. Độ dày đạt tiêu chuẩn của vách tỷ lệ nghịch với trọng lượng, vách ngăn không chịu lực nên nhẹ và mỏng, có tác dụng giảm tải trọng cho sàn, thuận tiện cho quá trình thi công.

Lợi thế về cách âm và cách nhiệt:

Tấm thạch cao không chỉ có khả năng chống cháy tốt mà còn có ưu điểm cách âm, cách nhiệt. Hầu hết mọi người đều ngủ trong không gian yên tĩnh và dễ bị tác động bởi thế giới bên ngoài. Tấm thạch cao sau khi lắp đặt sẽ có vai trò cách âm, chất lượng giấc ngủ tốt hơn, còn có ưu điểm là cách nhiệt. Giữa mùa đông nhiệt độ trong nhà sẽ hạ xuống.Tấm thạch cao sẽ đóng một vai trò điều hòa  nhiệt, có tác dụng cách nhiệt rất tốt.

Là vật liệu xanh bảo vệ môi trường:

Ưu điểm quan trọng nhất của tấm vách thạch cao là vật liệu thân thiện với môi trường, không thải ra khí độc hại cho cơ thể con người. Là vật liệu xây dựng xanh được chứng nhận trên toàn quốc vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn trần thạch cao để trang trí cho ngôi nhà của bạn.

Kiểm soát độ ẩm:

Do sản phẩm thạch cao có độ xốp lớn nên độ dẫn nhiệt nhỏ, khả năng hút âm mạnh, độ hút ẩm lớn, có thể điều chỉnh độ ẩm và nhiệt độ trong phòng.

Trang trí làm đẹp không gian phòng:

Tấm thạch cao có nhiều kiểu dáng và hình dạng phong phú đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và tương thích với nhiều loại vật liệu trang trí khác nhau tạo nên hiệu ứng trang trí toàn bộ nội thất.